Thời trang dành cho các cung hoàng đạo

CDH.vn - Có nhiều cách khác nhau để chọn một bộ trang phục, một trong những cách đó là lựa chọn phong cách thời trang theo cung hoàng đạo. Có thể nó không hoàn toàn đúng với hầu hết mọi người nhưng đây sẽ là một nơi tốt để bắt đầu khi nói đến việc tìm kiếm phong cách thời trang thể hiện cá tính của bạn.
 
1.) Bạch Dương -
Aries 
Tư tin và rạng rỡ, Bạch Dương nên chọn các bộ trang phục có màu sắc tươi sáng như màu đỏ tươi, xanh, hoặc bất kỳ màu sắc táo bạo khác. Do sự tự tin của họ sinh ra tự nhiên, có rất ít dạng thời trang nào mà cung Bạch Dương không thể mặc, hãy thử những xu hướng mới và đặt quy tắc riêng của bạn vào chúng với các phụ kiện bắt mắt.
Bạch Dương - màu đỏ

2.) Kim Ngưu - Taurus
Chất lượng và gần gũi với thiên nhiên. Kim Ngưu thường bị thu hút bởi màu xanh, tông màu đất và màu sắc trung tính. Dấu hiệu hoàng đạo này thường sẽ chọn quần áo thiên về đồ thủ công chất lượng chứ không chọn theo thương hiệu. Kim Ngưu nên đầu tư thời gian vào các dòng thời trang truyền thống như sản phẩm váy ngắn tông màu đen.



Kim Ngưu hợp với những chiếc váy đen huyền bí
 3.) Song tử - Gemini
 Vui vẻ, năng động và luôn là trung tâm của phòng. Song tử thường nghiêng về màu sắc tươi sáng như vàng, cam và màu đỏ tươi. Tủ quần áo của họ có thể có nhiều đối lập do tính hai mặt của cặp song sinh, nhưng với điều đó đã nói lên, họ lựa chọn tốt nhất trong việc phối những phong cách thời trang cổ điển cùng phụ kiện thật độc đáo và đầy màu sắc.
Song tử mix đồ cùng các phụ kiện đầy màu sắc
 4.) Cự giải - Cancer
Cư giải thường không thích những gì có chứa sự rủi ro, họ sẽ lựa chọn trang phục an toàn với các tông màu đậm như trắng, bạc, hay màu phấn. Cự giải luôn chọn các phong cách thời trang quý phái. Quần áo và phụ kiện retro cổ điển sẽ là lựa chọn tốt nhất cho cung này.
Cự giải cùng phòng cách thời trang quý phái
XEM TIẾP
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét