Những câu nói hay về cafe

Thói quen của một người thường được bắt đầu vào mỗi buổi sáng, thức dậy đúng giờ, gấp chăn, xếp màn, đánh răng rửa mặt, đó đều là những việc bất di bất dịch, vô cùng đơn giản và rất đỗi bình thường, nhưng nó lại đi liền với cả một đời người.

Và thật hạnh phúc khi sáng thức dậy ta nhận ra sức khỏe mình đã được phục hồi, năng lượng tràn trề, nhoẻn miệng cười nhẹ. Ta mở tung cửa sổ đón nắng sớm, tay cầm 1 tách cafe khe khẽ nói: "Ngày mới ơi ta đã sẵn sàng"



Uống cà phê để hiểu, để biết, để yêu... Cà phê ngon là cà phê mình uống thấy ngon thì dù cà phê chỗ khác có nổi tiếng đến mấy cũng không như cái gọi là cà phê của mình. Cà phê mộc hay cà phê có hương liệu, mỗi loại có một hương vị riêng. Ngon ở chỗ người thưởng thức, tâm trạng người thưởng thức, lần đầu thưởng thức (chứ không phải uống) lạ lắm, giống như khám phá 1 người bạn, một tâm hồn, khám phá vị ngọt, vị nồng, khám phá xem mình có hợp với nó hay không...


Có người nói: "Cà phê không phải là thú thanh thản như trà, càng không mạnh mẽ bạo liệt như rượu. Người thưởng thức nhẹ nhàng cho rằng cà phê là gạch nối giữa niềm vui và nỗi buồn. Với ai đang muộn phiền, cà phê càng day dứt như một bản nhạc có nhiều dấu lặng. Còn những kẻ môn đồ của giáo phái cà phê thì cho đó là người đàn bà mang bùa ngải trong mình...."


 Chidu's handmade tổng hợp
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét