Gieo quẻ tuần 17/8 - 23-8/2015

Đầu tuần diễn ra khá suôn sẻ và may mắn với Bọ Cạp, ngược lại Bảo Bình lại gặp những rắc rối trong mối quan hệ bạn bè

Bảo Bình (20/1-18/2)
Đầu tuần sẽ là những rắc rối xoay quanh tình bạn của Bảo Bình, những người bạn tưởng chừng đã rất thân thiết hóa ra lại không như bạn nghĩ. Bạn sẽ phải dành ra chút thời gian để cân bằng mọi thứ và vui vẻ trở lại. Tình bạn cũng giống như những mối quan hệ khác, đôi khi rất cần sự thỏa hiệp giữa hai bên, đặc biệt là vào giữa tuần này. Vào thứ sáu, hãy cẩn trọng hơn bởi không phải cái gì cũng có thể thỏa hiệp. Nên nhớ còn có nhiều người yêu thương bạn. Cuối tuần, hãy thư giãn và lắng nghe cảm xúc của mình, tĩnh tâm lại và mọi chuyện sẽ tốt thôi.
Song Ngư (19/2-20/3)
Đầu tuần, sự lãng mạn sẽ làm cho cuộc sống của Song Ngư thêm phần khởi sắc. Nó không tạo sự bất ngờ cho bạn nhưng nó sẽ cho bạn cảm giác thỏa mãn và thích thú. Thật tuyệt khi trong cuộc sống có ai đó hiểu rõ bạn. Những rắc rối trong công việc chẳng quan trọng với bạn Khi mà bạn mải mê nghĩ về một người nào đó. Thứ sáu này, câu hỏi "Giá như" cứ chờn vờn trong đầu bạn. Hãy tỉnh táo bỏ qua những suy nghĩ ấy và hưởng thụ những ngày cuối tuần nhé. Tại sao cứ phải làm quá mọi thứ trong khi bạn hoàn toàn có thể thả lỏng và tận hưởng nó.
Bạch Dương (21/3-19/4)
Đầu tuần này, những xung đột nhỏ trong gia đình ảnh hưởng đến tâm trạng của Bạch Dương. Nhưng không sao, bạn hãy trút bỏ hết những gánh nặng dù nó có khó như thế nào đi nữa. Sau đó, bạn có thể tận hưởng những ngày còn lại của tuần này. Thứ ba và thứ tư sẽ diễn ra hết sức thuận lợi. Nạp năng lương với những chuyến đi lãng mạn. Cho dù cuối tuần có đôi chút yên ắng thì chủ nhật này, bạn sẽ có được những gì bạn chờ đợi.
Kim Ngưu (20/4-20/5)
Thứ hai, dù lo lắng thế nào thì Kim ngưu nên nói ra hết những cảm nhận của mình. Bạn đang ấp ủ những kế hoạch lớn cho tương lai nhưng một vài cuộc cạnh tranh với ai đó vào thứ ba hoặc thứ tư sẽ biến mọi thứ trở nên bế tắc và chông gai hơn rất nhiều. Tuy nhiên ý chí kiên định và sự tỉnh táo của bạn sẽ là vũ khí giúp bạn vượt qua mọi thử thách. Cuối tuần này, cuộc sống của bạn sẽ rất ư là mơ mộng lãng mạn đấy.

Song Tử (21/5-21/6)
Mới đầu tuần nhưng vấn đề tài chính là mối quan tâm lớn với Song Tử. Tiền nong cạn kiệt thực sự làm bạn mệt mỏi. Chỉ cần tiết kiệm hơn một chút thôi mà đúng ko, đâu đến nỗi tệ mà.  Vào thứ ba, một cuộc trò chuyện thú vị với bạn bè sẽ giúp bạn nhớ lại những khoảnh khắc tưởng chừng như đã trôi vào quên lãng thì nó vẫn trong tâm chí bạn. Bạn sẽ có một vài cuộc tranh luận nhỏ giữa bạn và người thân nhưng đừng quá bận tâm bởi cuối tuần sẽ là những ngày cực kỳ sôi động đấy.
Cự Giải (22/6-22/7)
Tuần này sẽ là cơ hội để bạn gỡ bỏ những thói quen cũ rít và sẵn sàng cho một sự khởi đầu. Vào thứ ba và thứ tư, hãy tạo cho mình vẻ ngoài mới, bạn sẽ cảm thấy rất thú vị khi nhìn thấy mình trong gương đấy. Cự Giải sẽ trở nên rất tự tin và đó sẽ là một điểm cộng cho bạn trong mắt mọi người đấy. Cuối tuần, một vài người bạn thân đã lâu không liên lạc bỗng nhiên lại hiện diện trong tâm trí bạn, và rất có thể bạn sẽ dành cả hai ngày cuối tuần để "nấu cháo" điện thoại với họ đấy.
Sư Tử (23/7-22/8)
Sư Tử cảm thấy phân vân không biết người ta cảm thấy như thế nào về mình nhưng yên tâm nhé vì bạn là một người bạn tốt mà ai cũng muốn có. Giữa tuần, Sư Tử nhận ra bạn có vai trò rất quan trọng với những người thân yêu. Bạn khá nổi bật giữa đám đông, vì thế bạn cũng có chút tiếng nói. Điều tuyệt vời là, luôn luôn có rất nhiều người sẵn sàng ủng hộ và giúp đỡ Sư Tử khi bạn gặp khó khăn. Vì thế, cuối tuần này sẽ là những ngày nghỉ cực kỳ vui vẻ và hạnh phúc đấy.
Xử Nữ (23/8-22/9)
Xử Nữ luôn là một nhà tổ chức đại tài khi ai đó muốn sắp xếp một cuộc gặp gỡ, thì bạn là lựa chọn đầu tiên. Nhưng vấn đề là cuộc sống của bạn cũng đang rối tung lên, việc phải làm hài lòng tất cả mọi người thực sự là một thử thách. Hãy nhớ rằng, việc bạn không thế đáp ứng tất cả mong muốn của mọi người cũng là dễ được thông cảm mà. Bạn ko phải là thánh mà ko mắc sai lầm. Dù sao thì những gì bạn cống hiến đều rất đáng quý.

Thiên Bình (23/9-22/10)
Bạn có thói quen sống và làm việc rất lành mạnh nhưng thứ hai này,  một số việc sẽ xảy ra và đảo lộn tất cả mọi thứ. Đừng quá bực bội nếu những kế hoạch bạn đã định sẵn trong đầu nay cần phải xem xét lại một lần nữa. Nhưng cuộc sống là vậy. Thật may, bạn luôn đủ thông minh và tỉnh táo để tìm ra những chướng ngại đang cản trở trên con đường của mình, đặc biệt là vào giữa tuần này. Vào thứ sáu và thứ bảy, sẽ có một sự kiện diễn ra nhắc bạn nhớ mình may mắn và đáng yêu chừng nào. Chủ nhật sẽ là ngày ngập tràn niềm vui nhất mà bạn từng có trong thời gian gần đây đấy.
Bò Cạp (23/10-22/11)
Đầu tuần diễn ra khá suôn sẻ và may mắn khi mọi thứ đều theo đúng như kế hoạch. Nhưng mọi dự định lại chuyển hướng đột ngột. Giữa tuần, một vài bí mật sẽ làm bạn sốc và nó ảnh hưởng đến cái nhìn của Bò Cạp về ai đó. Cuối tuần, bạn sẽ khám phá một khía cạnh khác ẩn sâu trong bạn từ cuộc trò chuyện với bạn bè. Chỉ cần Bò Cạp vẫn đủ tỉnh táo và nhận thức được hành động của mình thì đừng ngại ngần mạo hiểm và trở nên hoang dại hơn nhé.
Nhân Mã (22/11-21/12)
Nhân Mã không muốn lặp lại những việc thường lệ vào đầu tuần này. Sâu trong tiềm thức có một sự thôi thúc nào đó đang diễn ra. Nó giống như việc bạn sẵn sàng rời bỏ đường mòn và đón nhận những cơ hội tuyệt vời để có thể làm mới bản thân. Một chuyến chuyến du lịch nhỏ vào giữa tuần không chỉ mang đến những điều mới lạ mà còn cho bạn thấy bạn yêu gia đình, sự nghiệp và bạn bè của mình hơn nhiều đấy. Rất có thể bạn sẽ gặp thêm được một số người bạn rất thú vị trong suốt chuyến đi này.
Ma Kết (22/12-19/1)
Bắt tay vào dự án mới, nhưng đứng quên hoàn tất dự án cũ nhé. Ma Kết rất năng động và có thể ôm đồm nhiều việc và khi hoàn thành nhiệm vụ thì sẽ là cảm giác vô cùng sung sướng. Đó là động lực rất lớn để bạn hướng tới mục tiêu cao hơn. Vì thế, không có gì e ngai khi người khác chú ý đến bạn. Thứ sáu, một vài lời khen sẽ  làm bạn có chút ngượng ngùng nhưng đồng thời cũng khiến bạn rất tự hào về bản thân. Cuối tuần, hãy gọi điện hỏi thăm những người bạn cũ nhé, họ có rất nhiều thông tin thú vị muốn chia sẻ cùng bạn đấy.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét